Success Selling Journey from Asia
กลายเป็น Best Seller หลังจากเปิดตัวได้เพียง 15 วัน!
โอกาสมาถึงแล้วสำหรับการขายบน Amazon
มาดูเรื่องราวของแบรนด์ที่เริ่มทำกำไรได้มากกว่า และเห็นโอกาสจากการเริ่มเข้าตลาดอีคอมเมิร์ซเป็นเจ้าแรกๆ
เหล่ยเจี๋ย | ผู้จัดการทั่วไปของศูนย์การตลาดนานาชาติ Lvlian
สินค้า: อุปกรณ์การชาร์จและอุปกรณ์ต่อพ่วงมือถือ
Fenson | ผู้จัดการแบรนด์ UONI
สินค้า: อุปกรณ์ดูแลบ้านอิเล็กทรอนิกส์
มาดูเรื่องราวของแบรนด์ที่เริ่มทำกำไรได้มากกว่า และเห็นโอกาสจากการเริ่มเข้าตลาดอีคอมเมิร์ซเป็นเจ้าแรกๆ
เหล่ยเจี๋ย | ผู้จัดการทั่วไปของศูนย์การตลาดนานาชาติ Lvlian
สินค้า: อุปกรณ์การชาร์จและอุปกรณ์ต่อพ่วงมือถือ
Fenson | ผู้จัดการแบรนด์ UONI
สินค้า: อุปกรณ์ดูแลบ้านอิเล็กทรอนิกส์
ทำไมจึงเลือก Amazon เป็นเว็บไซต์ส่งออกต่างประเทศของคุณ
ในฐานะที่เป็นแบรนด์เก่าแก่ Lvlian มีความชัดเจนเกี่ยวกับการจัดตำแหน่ง เค้าโครงโดยรวม แผนการพัฒนา และการเลือกพันธมิตร คุณเหล่ยกล่าว ว่า “เราต้องการเป็นแบรนด์ระดับโลก ระดับโลกที่หมายถึงสามารถเข้าถึงได้ทุกท้องถิ่น ข้อได้เปรียบของ Amazon คือความสามารถในการปรับตัวให้เข้ากับท้องถิ่นในประเทศต่าง ๆ ทั่วโลกแข็งแกร่งมาก ตอนนี้เราอยู่ในขั้นตอนการติดตาม เราจะเข้าสู่เว็บไซต์แห่งใหม่ของ Amazon โดยตราบใดที่เป็นไปตามกฎหมายอนุญาต ”

ทำไมถึงเลือกเว็บไซต์แห่งใหม่ของ Amazon
Lvlian เน้นย้ำว่า “เว็บไซต์แห่งใหม่มีข้อได้เปรียบของผู้ใช้งานรายแรก ๆ” การคว้าข้อได้เปรียบนี้และมีวิสัยทัศน์การพัฒนาระยะยาว จะทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี “เมื่อเข้าสู่ตลาดต่างประเทศใหม่ ๆ คุณจะพบว่าคุณสามารถนับหมวดหมู่สิ่งที่คุณกำลังทำอยู่ได้ในคราวเดียว หากพิจารณาต่อไปเรื่อย ๆ มันคุ้มค่าอย่างแน่นอน”
ทำอย่างไรถึงประสบความสําเร็จบนเว็บไซต์ Amazon
UGREEN ผู้ขายที่เป็นแบรนด์เก่าแก่ ได้ใช้ประโยชน์จากกลไกการตอบรับผู้ใช้จากทั่วโลกที่มีประสิทธิภาพของ Amazon อย่างเต็มที่เมื่อขยายธุรกิจไประดับโลกบนเว็บไซต์แห่งใหม่นี้ และสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ทั่วโลกได้อย่างรวดเร็ว ในแง่การพัฒนาสินค้าและรับ feedback ของผู้ใช้ก็มีขั้นตอนอย่างดีด้วยความของช่วยเหลือ Amazon “เมื่อแบรนด์ก้าวไปสู่ระดับโลก Amazon ทำให้ผู้ขายที่เป็นแบรนด์อย่างเรามีความมั่นใจที่มากขึ้น”
เมื่อแบรนด์ก้าวไปสู่ระดับโลก Amazon ทำให้ผู้ขายที่เป็นแบรนด์อย่างเรามีความมั่นใจที่มากขึ้นเหล่าเจี๋ยทีมงานของแบรนด์ UGREEN
ข้อได้เปรียบที่ทำให้มาขายบน Amazon
Amazon เป็นจุดเริ่มแรกของแบรนด์ UONI ในการเข้าสู่อีคอมเมิร์ซข้ามพรมแดน Fenson กล่าว ว่า “Amazon เป็นบริษัท อีคอมเมิร์ซข้ามพรมแดนที่ใหญ่มาก และเป็นตัวเลือกแรกๆที่เขามองหาในการส่งออกไปต่างประเทศ ยิ่งไปกว่านั้นสำหรับหมวดหมู่อิเล็กทรอนิกส์ Amazon มีข้อได้เปรียบด้านการจัดการข้อมูลที่ไม่เหมือนใคร”
นอกจากนี้ Amazon ยังให้ความสำคัญกับคุณภาพของสินค้า ติดตามประสบการณ์การใช้งานจากผู้ซื้อ และมีข้อกำหนดในการปฏิบัติที่เข้มงวดซึ่งตรงกับสิ่งที่ UONI คิดเช่นกัน
ทีมงานได้ให้ความเห็นเพิ่มเติมว่า “Amazon เป็นช่องทางที่มีปัญหาน้อย มีการจัดเก็บและกระจายสินค้าของ Amazon อย่างเป็นระบบ การรับประกันลูกค้า และบริการลูกค้า ทำให้ประสบการณ์การขายค่อนข้างสะดวกเมื่อเทียบกับที่อื่น”
นอกจากนี้ Amazon ยังให้ความสำคัญกับคุณภาพของสินค้า ติดตามประสบการณ์การใช้งานจากผู้ซื้อ และมีข้อกำหนดในการปฏิบัติที่เข้มงวดซึ่งตรงกับสิ่งที่ UONI คิดเช่นกัน
ทีมงานได้ให้ความเห็นเพิ่มเติมว่า “Amazon เป็นช่องทางที่มีปัญหาน้อย มีการจัดเก็บและกระจายสินค้าของ Amazon อย่างเป็นระบบ การรับประกันลูกค้า และบริการลูกค้า ทำให้ประสบการณ์การขายค่อนข้างสะดวกเมื่อเทียบกับที่อื่น”

คุณขายได้ เราจัดส่งให้!
ด้วย Fulfillment by Amazon (FBA)
Amazon มีเครือข่ายการจัดการออร์เดอร์ที่ทันสมัยที่สุดในโลก ด้วย Fulfillment by Amazon (FBA) จัดเก็บผลิตภัณฑ์ของคุณใน Fulfillment center ของ Amazon และเราจะบรรจุจัดส่งและทำหน้าที่บริการลูกค้าให้คุณ FBA สามารถช่วยคุณขยายขนาดธุรกิจและเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น
#ขายบนAmazon #ecommerce #FBA #ส่งออกสินค้าไทย #Amazonseller #AmazonThailand #สินค้าขายดี #การสร้างแบรนด์ #แบรนด์ไทย #เทคนิกการขาย