News Update from unBoxed 2023

ใช้ประโยชน์จาก AI ในการสร้างรูปภาพสำหรับ Sponsored Brand

What's new?
Amazon Advertising ได้เปิดตัวการสร้างรูปภาพแบบเบต้าสำหรับ Sponsored Brand ในสหรัฐอเมริกา โดยใช้โมเดลการสร้างข้อมูลใหม่และข้อมูลสินค้าของผู้ลงโฆษณามาสร้างรูปภาพสินค้าที่เกี่ยวข้องกับแบรนด์ตามธีมเฉพาะของแบรนด์ได้ในไม่กี่วินาทีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
โดยผู้ลงโฆษณาไม่จำเป็นต้องมีการเตรียม creative ตั้งต้นสำหรับการใช้ฟีเจอร์นี้ โดยผู้ขายสามารถสร้างโฆษณาสินค้าได้อย่างรวดเร็วเพื่อดูว่าโฆษณาใดมีประสิทธิภาพมากที่สุดในการบรรลุเป้าหมายของแบรนด์
สำคัญอย่างไร
จากการสำรวจของ Amazon ในเดือนมีนาคม 2023 พบว่าผู้ขายที่ไม่สามารถสร้างแคมเปญที่ประสบความสำเร็จได้เกือบ 75 เปอร์เซ็นต์กล่าวว่า ส่วนที่ยากที่สุดคือการสร้างชิ้นงานโฆษณาและการเลือกรูปแบบโฆษณา

ผู้ขายกล่าวเพิ่มเติมว่าการสร้างรูปภาพเพื่อทดสอบโฆษณาต่างๆ เพื่อทดสอบกับกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่างกัน เช่นมีการใส่รายละเอียดข้อมูลสินค้าเพิ่มเติม ส่วนผสมหรือการใช้งานสินค้านั้นๆ และสามารถใช้เพื่อโชว์ลูกค้าถึงการใช้งานสินค้าเพิ่มเติมผ่านรูปภาพตามฤดูกาล
"การให้เครื่องมือที่ทำให้การสร้างรูปภาพเรียบง่ายและรวดเร็วเป็นอีกวิธีหนึ่งที่เราสนับสนุนผู้ลงโฆษณา ในขณะเดียวกันก็ทำให้โฆษณาที่ลูกค้าเห็นดูน่าสนใจและมีคุณภาพมากขึ้น" Aubrey กล่าว "นี่เป็นการใช้งาน AI แบบสร้างข้อมูลใหม่ที่ Perfect สะดวกสบายและได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า"

โซลูชั่นนี้เป็นประโยชน์สำหรับผู้ลงโฆษณาทั้งรายเล็กและรายใหญ่ ช่วยให้ผู้ลงโฆษณาที่ไม่สามารถทำได้เองภายในบริษัทหรือไม่สะดวกในการจ้างบริษัทหรือเอเจนซี่เพื่อสร้างรูปภาพในธีมของแบรนด์ได้ง่ายขึ้น ในขณะเดียวกันก็รองรับแบรนด์ใหญ่ๆ ที่กำลังมองหาวิธีการที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นในการพัฒนาโฆษณาของตนอย่างต่อเนื่อง เครื่องมือสร้างรูปภาพนั้นใช้งานง่ายและไม่จำเป็นต้องมีความเชี่ยวชาญทางเทคนิคเพิ่มเติม
อยากเริ่มลอง ต้องทำอย่างไร
เข้าไปตั้งค่าที่ Advertising console
ใครบ้างที่ใช้ฟีเจอร์นี้ได้
ผู้ขายที่ลงทะเบียนแล้ว
ขณะนี้อยู่ในช่วงเบต้าในตลาดสหรัฐอเมริกา
© 2021, Amazon.com Services LLC.