Useful information

Account Health Support Team Introduction

ทีมสนับสนุนสภาพบัญชี เป็นโปรแกรมสากลที่จัดตั้งขึ้นเพื่อให้ความช่วยเหลือด้านสภาพบัญชีแก่ผู้ขายมืออาชีพ เมื่อบัญชีของผู้ขายมีความเสี่ยงที่จะถูกระงับหรือ ASINS ถูกตั้งค่าสถานะว่ามีการละเมิดนโยบาย ทีมสนับสนุนสภาพบัญชีจะติดต่อหาผู้ขายในเชิงรุกเพื่อให้ความช่วยเหลือ ช่วยผู้ขายจัดทำแผนปฏิบัติการที่มีประสิทธิภาพเพื่อให้บัญชีมีความสมบูรณ์ตามสถานการณ์จริงของบัญชี

Operating Mission

หากบัญชีการขายของคุณเกินเป้าหมาย อันเนื่องมาจากการละเมิดนโยบายหรือปัญหาต่างๆ เช่น ประสิทธิภาพ การขนส่งทางโลจิสติกส์ ฯลฯ ในบางกรณี ทีมสนับสนุนสภาพบัญชีอาจติดต่อคุณผ่านหมายเลขติดต่อฉุกเฉินที่ระบุไว้ในบัญชีการขายของคุณ

ในระหว่างการโทร เราจะหารือเกี่ยวกับข้อสงสัยหรือปัญหาบัญชีของคุณและช่วยให้คุณวางแผนการดำเนินการอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อปรับปรุงสถานะบัญชีของคุณ เพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงของการถูกระงับการใช้งาน

What Selling Partners Say About Amazon Health Support - Quoted from Sellers

“ฉันไม่ได้สังเกตว่าอัตราการติดตามที่ถูกต้องของฉันต่ำกว่าเป้าหมายจนกระทั่งฉันได้รับโทรศัพท์จากทีมสนับสนุนสภาพบัญชีของ Amazon การโทรนี้มีประโยชน์มาก ฉันได้รับคำแนะนำที่ชัดเจนทางโทรศัพท์เกี่ยวกับวิธีปรับปรุงอัตราการติดตามที่ถูกต้อง และด้วยคำแนะนำของพวกเขา ฉันจึงผ่านการตรวจสอบบัญชีอย่างรวดเร็ว”

“การโทรครั้งนี้ช่วยฉันได้มากกว่าที่คิดไว้ ฉันขอขอบคุณสำหรับความเข้าใจของคุณภายใต้แรงกดดันมหาศาลต่อความปลอดภัยของบัญชีของฉัน ในการโทรนี้ ฉันได้แชร์คำอธิบายเกี่ยวกับปัญหาของบัญชีของฉันในฐานะผู้ขาย และขอขอบคุณสำหรับการรับฟังและช่วยเหลือฉัน มันทำให้สถานการณ์ของฉันง่ายขึ้นมาก!”

The scope of services of the Amazon Account Health Support
เจ้าหน้าที่สามารถให้ความช่วยเหลือเรื่องใดได้บ้าง

การติดต่อกับเจ้าหน้าที่เพื่อหารือสถานะสภาพบัญชีของผู้ขายและแผนการดำเนินการจากมุมมองของผู้ขาย ช่วยให้ผู้ขายมีความเข้าใจที่ครอบคลุมมากขึ้นเกี่ยวกับสถานะบัญชีและแผนการดำเนินการ ตลอดจนการรักษาสภาพของบัญชีของผู้ขายในอนาคต

ขอบเขตของบริการของทีมสนับสนุนสภาพบัญชีเพื่อช่วยเหลือผู้ขายในการอุทธรณ์
√ ความช่วยเหลืออุทธรณ์ระดับรายการสินค้าหรือ ASIN
√ ความช่วยเหลือระดับบัญชี
√ ประสิทธิภาพการบริการลูกค้าและประสิทธิภาพการจัดส่ง
√ ชี้จุดบอดในการร้องเรียน
√ แนะนำรูปแบบการอุทธรณ์
√ หารือเกี่ยวกับระดับรายละเอียดของข้อร้องเรียน
√ อธิบายข้อกำหนดสำหรับเอกสารการอุทธรณ์
√ แนะนำขั้นตอนการอุทธรณ์
√ สอบถามเกี่ยวกับผลของการอุทธรณ์

ขอบเขตไม่รองรับโดยทีมสนับสนุนสภาพบัญชี Amazon

X Amazon Fulfillment โดยบริการที่เกี่ยวข้องกับ Amazon
X ขั้นตอนการลงรายการASIN
X การอุทธรณ์ของ Amazon A-to-z claims
X บริการจดทะเบียนตราสินค้าและบริการส่งเสริมธุรกิจ
X การระดมทุนในบัญชีและเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการชำระเงิน

ฟังก์ชั่น Call Me Now

ฝ่ายสนับสนุนสภาพบัญชีได้เปิดตัว "Call me now" ในปี 2022 เพื่อให้ความช่วยเหลือที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นแก่ผู้ขายมืออาชีพ
ผู้ขายมืออาชีพที่สามารถเข้าถึงปุ่ม "Call me now" ในหน้าสภาพบัญชีของพวกเขา สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ทีมสนับสนุนสภาพบัญชี เมื่อคุณกดปุ่ม "Call me now" คุณจะได้รับแจ้งให้ป้อนหมายเลขโทรศัพท์ของคุณและเจ้าหน้าที่ทีมสนับสนุนสภาพบัญชีจะติดต่อคุณทันที ทีมสนับสนุนสภาพบัญชีพร้อมให้บริการ 7 วันต่อสัปดาห์ และคุณสามารถตรวจสอบเวลาทำการภายในโซนเวลาและภาษาที่คุณต้องการได้โดยคลิก "Call me now"
Call me now
หากบัญชีของคุณถูกปิดใช้งาน คุณสามารถติดต่อทีมสนับสนุนสภาพบัญชีผ่านปุ่ม "Call me now" หรือผ่านปุ่มช่วยเหลือภายใน Seller Central โดยคลิก 'บัญชีของคุณถูกระงับแล้ว' - 'เปิดใช้งานบัญชีของคุณอีกครั้ง'
Call me now_help
Call me now_help2

Requesting for callback in your preferred language (การร้องขอการโทรกลับในภาษาที่คุณต้องการ)

ในปัจจุบันผู้ขายของเราสามารถได้รับการสนับสนุนภาษาอังกฤษจากทีมสนับสนุนสภาพบัญชี 7 วันต่อสัปดาห์ตลอด 24 ชั่วโมง. นอกจากนี้คุณสามารถขอโทรกลับในภาษาที่คุณต้องการ เช่น ภาษาไทย

หากไม่มีภาษาที่คุณต้องการ ให้เลือกภาษาที่มี (เช่น ภาษาอังกฤษ) และป้อนหมายเลขของคุณ โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้เลือกประเทศที่ถูกต้องทางด้านขวาเพื่อแสดงรหัสประเทศที่ถูกต้อง

กด "Call me now" และรอสายที่จะเชื่อมต่อ

เมื่อเชื่อมต่อสายแล้ว โปรดระบุภาษาที่คุณต้องการเป็นภาษาอังกฤษ (เช่น หากกำลังมองหาบริการช่วยเหลือภาษาไทย ให้ระบุเป็น 'I am looking for Thai support call'

เจ้าหน้าที่ทีมสนับสนุนสภาพบัญชีของเราจะติดต่อกลับในภาษาที่คุณต้องการ ในระหว่างเวลาทำการในประเทศของคุณ

เมื่อนัดหมายการโทรกลับแล้ว โปรดรอให้ทีมสนับสนุนสภาพบัญชีติดต่อกลับ โดยทั่วไปการติดต่อกลับจะทำภายใน 24 ชั่วโมง
นัดหมายการติดต่อกลับได้สำหรับภาษาต่อไปนี้: อังกฤษ, จีน, โปรตุเกส, สเปน, เยอรมัน, ฝรั่งเศส, ฮิบรู, อิตาลี, ดัตช์, โปแลนด์, สวีเดน, ตุรกี, ญี่ปุ่น, อาหรับ, ฮินดี, ทมิฬ, คุชราต, กันนาดา, ไทย, เวียดนาม และเกาหลี.

Security Verifications
การยืนยันความปลอดภัย

เมื่อคุณขอรับการสนับสนุนผ่านปุ่ม "Call me now" โปรดทราบว่าเราอาจดำเนินการตรวจสอบความปลอดภัยเพื่อปกป้องข้อมูลของผู้ขายของเรา

เพื่อความปลอดภัย AHS จำเป็นต้องตรวจสอบข้อมูลบางอย่างก่อนดำเนินการต่อ อย่างไรก็ตาม AHS จะไม่ขอข้อมูลต่อไปนี้:
● รหัสผ่านเข้าสู่ระบบบัญชี
● ข้อมูลบัตรเครดิต
● ข้อมูลบัตรประจำตัว
● ใบอนุญาตประกอบธุรกิจหรือเอกสารที่เกี่ยวข้อง

เมื่อผู้ขายไม่แน่ใจว่าพวกเขาได้รับการติดต่ออย่างเป็นทางการจาก Amazon หรือไม่ พวกเขาสามารถแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทีมสนับสนุนสภาพบัญชีส่งการแจ้งเตือนประสิทธิภาพเพื่อยืนยันตัวตนของพวกเขา

Emergency Contact (การติดต่อฉุกเฉิน)

เมื่อใดก็ตามที่คุณนัดหมายการโทรกลับ หรือแม้แต่เมื่อสายตัด เจ้าหน้าที่ทีมสนับสนุนสภาพบัญชีของเราจะพยายามติดต่อคุณก่อนโดยใช้ข้อมูลติดต่อฉุกเฉิน สิ่งสำคัญอย่างยิ่งคือคุณต้องอัปเดตข้อมูลติดต่อฉุกเฉินอยู่เสมอเพื่อให้การโทรสำเร็จ

คุณสามารถตรวจสอบและแก้ไขการตั้งค่าการติดต่อในกรณีฉุกเฉินได้โดยเลือกไอคอนรูปเฟือง ‘การตั้งค่า’-‘การตั้งค่าการแจ้งเตือน’ จากด้านบนขวาของหน้า Seller Central

เลื่อนลงเพื่อค้นหา 'การแจ้งเตือนฉุกเฉิน' และอัปเดตหมายเลขฉุกเฉินของคุณตามที่ต้องการ

Amazon related resources and AHD page
ทรัพยากรที่เกี่ยวข้องของ Amazon และหน้าสถานะบัญชี

Get help
Dashboard account health
โปรดสังเกตหน้าสภาพบัญชีใน Seller Central เพื่อดูการแจ้งเตือนการละเมิดนโยบายต่างๆ
Compliance check
© 2021, Amazon.com Services LLC.