สิ่งที่คุณทำ หากต้องการส่งออกสินค้าไปขายที่ต่างประเทศ

Wei Huan กล่าวว่า “คุณต้องการสร้างแบรนด์หรือไม่เราจะสร้างแบรนด์ในต่างประเทศที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคทั่วโลกได้อย่างไรเกี่ยวกับประเด็นการสร้างแบรนด์ผู้ขายอย่างหนักในสถานที่ยังได้นำประสบการณ์จริงมาแบ่งปัน!ในส่วนของการสร้างแบรนด์นั้น ผมอยากจะแชร์ 2 กรณีหลักๆ คือ
” ก่อนอื่นเรากำลังสร้างชุมชนที่มีเหนียวแน่นอย่างแข็งขัน เมื่อแคลิฟอร์เนียในสหรัฐอเมริกาประสบปัญหาไฟฟ้าดับหนึ่งครั้งในรอบ 20 ปี เราได้เปิดตัวกลุ่มผู้ใช้ Facebook ในกลุ่มผู้ใช้ "เราควรทำอย่างไรเมื่อไฟฟ้าดับ""กิจกรรมทางสังคม ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์จัดเก็บพลังงานของเราสามารถเชิญเพื่อนบ้านมาที่บ้านเพื่อคลายร้อนและเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์แหล่งจ่ายไฟของผลิตภัณฑ์ Bluetti กิจกรรมชุมชนนี้ตอบสนองความต้องการทางสังคมของผู้ใช้ เผยแพร่คำพูดต่อปากเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Bluetti และเสริมสร้างจิตวิญญาณของแบรนด์ Bluetti

ประการที่สอง ใช้ประโยชน์จากเครื่องมือของ Amazon อย่างเต็มที่เพื่อการเข้าถึงแบรนด์ ตัวอย่างเช่น เราเริ่มใช้ Amazon Posts ในเดือนเมษายน 2022

ตำแหน่งการแสดงผลที่ดีขึ้น

ในด้าน PC โพสต์ของแบรนด์ทั้งหมดจะแสดงที่ด้านล่างของหน้ารายละเอียดผลิตภัณฑ์, เพิ่มโอกาสในการแสดงผลิตภัณฑ์ และเพิ่มความน่าจะเป็นในการซื้อที่เกี่ยวข้อง ในด้านอุปกรณ์เคลื่อนที่ โมดูล Related Post ของเราที่ด้านล่างของหน้ารายละเอียดจะแสดงโพสต์จากแบรนด์อื่นๆ ในหมวดหมู่เดียวกัน ซึ่งช่วยให้เราดึงดูดลูกค้าจากผลิตภัณฑ์คู่แข่งมาสู่แบรนด์ของเราเอง

การแสดงเนื้อหาจริง

ในการขายของออนไลน์ผู้ใช้ของเรามักจะแบ่งปันสถานการณ์การใช้งานผลิตภัณฑ์บนโซเชียลมีเดีย และเราจะ Post ภาพผลตอบแทนจริงเพื่อให้ผู้ใช้มีการอ้างอิงภาพจริง
Xie Fenglian กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์ที่ดียังต้องการการเปิดรับผลิตภัณฑ์ที่ดีและการส่งเสริมการตลาด Govee ได้สร้างทีมแบรนด์มืออาชีพตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นและการลงทุนในแบรนด์เป็นกระบวนการระยะกลางถึงระยะยาว “

สร้างวิสัยทัศน์แบรนด์แบบครบวงจร

เรามีทีมงานที่ทุ่มเทเพื่อควบคุมด้านต่างๆเช่นการออกแบบผลิตภัณฑ์แอปพลิเคชันทรัพย์สินทางปัญญาสิทธิบัตร และแผนการส่งเสริมการเปิดตัวผลิตภัณฑ์นอกจากนี้เรายังหวังว่าผู้ใช้จะเห็นการส่งเสริมการขายภาพแบรนด์แบบครบวงจรในทุกสิ่ง นอกจากนี้เรายังมีทีมแบรนด์แบบครบวงจรเพื่อตรวจสอบแง่มุมต่างๆ เช่น รายชื่อ A+ ระดับพรีเมียม, วัสดุโฆษณา และการส่งเสริมแบรนด์

มุ่งเน้นไปที่โปรโมชั่นการตลาดที่สำคัญ

ทุกปีสำหรับการส่งเสริมการขายขนาดใหญ่ของ Amazon เราเตรียมแผนการตลาดที่สำคัญประจำปีเป็นพิเศษและเรายังมีการลงทุนงบประมาณแบรนด์พิเศษ

เราต้องเป็นแบรนด์

มีเพียงการเริ่มต้นสร้างแบรนด์ของคุณเองเท่านั้นที่คุณจะเข้าถึงบริการต่างๆ ที่ดีขึ้น ทำให้ลูกค้าเหนียวแน่นมากขึ้น และลดต้นทุนการเข้าชม

ประโยชน์ระยะยาวสำหรับการสร้างแบรนด์

Amazon สนับสนุนการขายของออนไลน์ให้ผู้ขายสร้างแบรนด์และยังมีเครื่องมือมากมาย เช่น รายงานการวิเคราะห์ข้อมูลแบรนด์, Flagship Store ของแบรนด์, เรื่องราวแบรนด์, โปรแกรม Vine ฯลฯ และกลยุทธ์การตลาดอื่นๆเพื่อส่งเสริมการมีปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้ขายและผู้ซื้อมากขึ้น เป็นมูลค่าการกล่าวขวัญว่าโปรแกรม Transparency ของ Amazon ปกป้องแบรนด์ แผนต่อไปของเราคือการมุ่งเน้นไปที่แบรนด์บางแบรนด์ อันดับแรกสร้างแบรนด์ชั้นนำในหมวดหมู่ย่อยๆ จากนั้นรวบรวมโมเดลใหม่ๆ ให้เป็นแบรนด์เหล่านี้เพื่อให้ได้รับการยอมรับและจัดอันดับแบรนด์ที่สูงขึ้น
Lai Yongfeng กล่าวว่า “ประเด็นหนึ่งที่เราแน่ใจมากคือการทำหน้าที่เป็นแบรนด์ที่ขายระยะยาว ในฐานะแบรนด์ผลิตภัณฑ์จะต้องมาก่อนผลิตภัณฑ์ของคุณแก้ปัญหาอะไรบ้างคุณค่าอะไรถูกสร้างขึ้นสำหรับสังคมจากนี้ สำหรับแบรนด์คุณยังต้องเริ่มต้นจากความสามารถและข้อดีของทรัพยากรของคุณเองเพื่อตอกย้ำความตั้งใจดั้งเดิมของคุณในใจของผู้บริโภค เมื่อผู้บริโภคได้ยินเกี่ยวกับแบรนด์ของคุณภาพลักษณ์ใดที่สร้างขึ้นการพึ่งพาข้อดีของห่วงโซ่อุปทานจากจีนเท่านั้น แต่ยังรวมถึงข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคด้วย, ทำให้สามารถสร้างแบรนด์ส่งออกสินค้าที่มีอิทธิพลระดับโลกได้อย่างแท้จริงจากมิติของเนื้อหา, การเชื่อมต่อของผู้ใช้ และชุมชนนี่เป็นสถานที่ที่ดีกว่าสำหรับแบรนด์จีนในปัจจุบันกว่า 5 หรือ 10 ปีก่อน “

เคล็ดลับจากทีม Amazon

Carol | ผู้จัดการบัญชีอาวุโสการขายของ Amazon ทั่วโลก
เพื่อช่วยให้ผู้ขายและเพื่อนสร้างแบรนด์ที่ดีขึ้น Amazon ได้จัดหาเครื่องมือสร้างแบรนด์มากกว่า 30 เครื่องจนถึงตอนนี้ ในการทำความเข้าใจการสร้างแบรนด์สามารถแบ่งออกเป็น 5 ขั้นตอน:
1. คุณต้องทำอย่างไรหลังจากสร้างแบรนด์แล้ว
คุณสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับผู้ใช้และวิเคราะห์การเลือกผลิตภัณฑ์ยอดนิยมผ่านคำหลักและข้อมูลอื่น ๆ ได้ด้วยเครื่องมือรายงานการวิเคราะห์แบรนด์ของ Amazon (ABA) ข้อมูลผลิตภัณฑ์ของคู่แข่งเพื่อจุดประสงค์ที่คล้ายกันยังสามารถขุดค้นการเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีศักยภาพซึ่งมีประโยชน์มากกว่าสำหรับการวางแผนเชิงกลยุทธ์
2. สร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์
ผ่าน A+ และ Flagship Store ของแบรนด์ มูลค่าของเทรนด์ของแบรนด์สามารถถ่ายทอดให้กับลูกค้าได้ และโมเดลกลยุทธ์การตลาดนี้สามารถนำมาใช้เพื่อสร้างวงปิดของการเข้าชมและบรรลุการปรับปรุงมูลค่าของแบรนด์
3.) การเติบโตของแบรนด์
เมื่อสร้างแบรนด์ขึ้นมา คำปากต่อปากจะค่อยๆ พัฒนาขึ้น เมื่อคำพูดจากปากเพิ่มขึ้น บทวิจารณ์ก็จะเพิ่มขึ้น และการรับรู้ของลูกค้าก็จะเพิ่มขึ้น ซึ่งในที่สุดจะสะท้อนให้เห็นในการเพิ่มอัตราการแปลง
4. ) การโต้ตอบกับผู้ซื้อ
สร้างการสื่อสารหลายช่องทางเพื่อทำความเข้าใจความคิดเห็นของผู้ใช้และประสานข้อมูลผลิตภัณฑ์ใหม่และการอัปเดตโปรโมชัน นอกจากนี้โฆษณา DSP ยังสามารถแจ้งให้ลูกค้าทราบเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ซึ่งจะเพิ่มอัตราการซื้อคืน
5. ) ปกป้องสิทธิของคุณ
การสร้างแบรนด์สามารถป้องกันและรายงานปัญหาการละเมิดและปกป้องผลิตภัณฑ์ได้ แต่ก็ต้องมีการฝึกฝนด้วยความอดทน

วิธีการสร้างระบบโลจิสติกส์และคลังสินค้าและจัดการห่วงโซ่อุปทานอย่างมีประสิทธิภาพ

ช่วงพีคของฤดูกาลสูงสุดอยู่ปัจจุบัน การตุนสินค้าจำนวนมากกลัวการเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมอย่างกะทันหัน ถ้าไม่ตุนสินค้าก็กลัวพลาดโอกาส - การสร้างระบบโลจิสติกส์และคลังสินค้าในการส่งออกสินค้าและการจัดการการขายและการจัดเก็บอย่างมีประสิทธิภาพเป็นหลักสูตรภาคบังคับสำหรับอีคอมเมิร์ซแขกยังแบ่งปันกลยุทธ์ที่สำคัญหลายประการในเรื่องนี้!

Xie Fenglian กล่าวว่า “ในปี 2022 เราได้ทำการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในการจัดการห่วงโซ่อุปทานโดยรวม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแง่ของการเก็บสต็อกโลจิสติกส์,
การจัดส่งและการคาดการณ์ยอดขาย และบรรลุผลลัพธ์ที่น่าทึ่งเราส่วนใหญ่มีการเปลี่ยนแปลงในสองพื้นที่ในพื้นที่นี้”

กำหนดลำดับความสำคัญของการส่งเสริมการขายและตั้งค่าล่วงหน้า
ในช่วงต้นปีที่แล้ว เราใช้เว็บไซต์เยอรมันเป็นเว็บไซต์โปรโมชั่นหลักของเรา ทุกอย่างได้รับการจัดทำขึ้นในแง่ของการเลือกกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์, การพยากรณ์การขาย, การตั้งค่าเป้าหมายและการเก็บรักษา โดยพื้นฐานแล้ว การวางแผนโดยรวมสำหรับสต็อกของ Black Five Network 1 เริ่มต้นขึ้นก่อนวัน Prime Day

ควบคุมกระบวนการสินค้าคงคลังทั้งหมด
ในการขายของออนไลน์เรามีทีมวางแผนมืออาชีพเพื่อช่วยควบคุมกระบวนการสินค้าคงคลังทั้งหมดตรวจสอบให้แน่ใจว่าการหมุนเวียนที่ปลอดภัยของ FBA, การขนส่งทันเวลา และการขนส่งทางอากาศทั้งหมดและรับประกันความปลอดภัยของสินค้าคงคลัง

ผู้จัดการอาวุโสการขายของ Amazon Global เปิดเผยเรื่องราวเบื้องหลังข้อเสนอแนะของผู้ขายเป็นครั้งแรก

Daisy กล่าวว่า “Amazon ให้ความสนใจอย่างใกล้ชิดกับปัญหาที่ผู้ขายพบในกระบวนการเดินทางไปต่างประเทศ ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจจะโทรหาคุณเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับสถานการณ์ปัจจุบัน คุณอาจได้รับการวิจัยประสบการณ์การดำเนินงานจาก Amazon สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้ Amazon นำตัวเลือกการทำงานที่สะดวกยิ่งขึ้นมาสู่ทุกคนในการทำงานครั้งต่อไป

เนื่องจากธุรกิจข้ามพรมแดนเติบโตขึ้นทุกปีและกฎระเบียบทางธุรกิจต่างๆ และข้อกำหนดที่ออกโดยประเทศต่างๆ กันและผู้ขายของ Amazon ยังมีความต้องการการสนับสนุนด้านการปฏิบัติตามข้อกำหนดเพิ่มมากขึ้น ทีมงานปฏิบัติตามข้อกำหนดของผู้ขายของเราครอบคลุมการปฏิบัติตามภาษี, ข้อปฏิบัติตามผลิตภัณฑ์, การปฏิบัติตามนโยบายที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพบัญชีผู้ขาย ฯลฯ หลายคนคิดว่าเราเป็นองค์กรลึกลับภายใน Amazon แต่นี่ไม่ใช่กรณีเรารับฟังเสียงของคุณ เข้าใจถึงความท้าทายด้านการปฏิบัติตามกฎระเบียบต่างๆ ที่คุณพบเมื่อเดินทางไปต่างประเทศ และส่งเสริมการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการด้านการปฏิบัติตามกฎระเบียบที่เกี่ยวข้องเพื่อปกป้องธุรกิจของคุณ ไม่ว่าจะเป็นคำแนะนำอันมีค่าจากผู้ขายและผู้เชี่ยวชาญที่โดดเด่น หรือ "การรับฟังอย่างตั้งใจ" และการดำเนินการเชิงปฏิบัติจากผู้จัดการฝ่ายธุรกิจของ Amazon นั่นหมายความว่า Amazon ให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับปัญหาและความสงสัยที่เพื่อนผู้ขายพบในการดำเนินงานในแต่ละวัน และมี ดำเนินการอย่างรวดเร็วและเชิงรุกเพื่อปรับปรุง Amazon Global Stores จะยังคงมุ่งมั่นที่จะเพิ่มประสบการณ์ในต่างประเทศของ Amazon ของคุณในอนาคต, ทำงานร่วมกับผู้ขายชาวจีน และสร้างรูปแบบแบรนด์ระดับโลกใหม่!
Note: The information contained in this article does not constitute legal, financial or other professional advice. If you are in doubt as to the action you should take, please consult your legal, financial or other professional adviser. In addition, the content in this article is for information only and must not be construed as a guarantee of future results. Many factors influence the demand for a seller’s products, including price fluctuations, consumer demand shifts, and sellers remain responsible for determining the products they sell and their prices.

ลงทะเบียน Brand Registry กับ Amazon

© 2021, Amazon.com Services LLC.